Giải mã tử vi kim ngưu về sự ngiệp, gia đình và bạn bè

Giải mã tử vi kim ngưu về sự ngiệp, gia đình và bạn bè

Với chúng ta, ngày sinh đều thuộc các cung mệnh khác nhau. Với từng cung mệnh sẽ mang một tử vi riêng biệt. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng giải mã tử vi kim ngưu về sự nghiệp, gia đình và bạn bè nhé!

Mục Lục

Tử vi kim ngưu

Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu (Taurus) (20/4 đến 20/5)

Người tuổi Kim Ngưu là người chịu ảnh hưởng của Kim tinh, tính tình của họ là những người vô cùng mạnh mẽ. Họ được mọi người đánh giá là người từng trải bởi sự chín chắn và hiểu chuyện. Với họ, tài quan sát là vô cùng nổi trội, xét nét mọi vấn đề đều có căn cứ và rõ ràng.

Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu

Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu

Thế nhưng điểm yếu của họ lại là sự dễ dãi. Có đôi khi họ lại vô cùng dễ nổi nóng và bảo thủ. Kim ngưu rất thích chăm chút bề ngoài, thích diện đẹp, ăn ngon. Với họ, của cải vật chất là điều cần thiết. Thế nhưng lại vô cùng thương người và thường xuyên giúp đỡ người khác.

Họ mặc dù là người cứng rắn nhưng bên trong lại rất dễ xúc động và sống tình cảm. Khi đã yêu, hộ yêu hết mình và luôn dành sự cảm thông cho người ấy dù có nhận lại sự hững hờ hay lạnh nhạt. Khi đã lập gia đình, chắc chắn họ là những người chồng, người vợ mẫu mực và hết lòng yêu thương, sống vì gia đình.

Sự nghiệp

Đối với kim ngưu, tiền bạc là những thứ đi liền trong cuộc sống. Đời sống và tiền bạc họ luôn rất thận trọng, sống thực tế. Họ thích một cuộc sống đầy đủ nên luôn sẵn sàng cố gắng hết mình cho sự nghiệp của bản thân.

Sự nghiệp

Sự nghiệp

Với công việc, họ luôn dành thời gian rất nhiều cho nó để  đạt được mục tiêu của mình. Chí tiến thủ của họ là rất cao, mọi quyết định đều được đưa ra một cách thận trọng. Nếu như kim ngưu là một người lãnh đạo thì họ rất quyết liệt trong công việc. Nếu là một nhân viên, họ là người vô cùng mẫn cán, siêng năng và luôn lăn xả mình trong công việc.

Với bản chất là người thích ăn ngon, diện đồ đắt tiền Kim Ngưu dù vậy nhưng cũng khá xa xỉ trong những vấn đề đó  nên công việc với họ rất quan trọng.

Gia đình bạn bè

Trong 12 cung hoàng đạo thì tử vi cung kim ngưu Kim Ngưu có khả năng sở hữu những mối quan hệ vững chắc và ổn định nhất hơn bất cứ chòm sao nào. Nếu bạn muốn có được một người bạn là tri âm tri kỷ đến suốt đời thì Kim Ngưu sẽ là người bạn cần có nhất đấy.

Gia đình bạn bè

Gia đình bạn bè

Đối với kim ngưu, gia đình là điều vô cùng quan trọng. Họ luôn dành thời gian cho những người mà họ yêu thương. Họ sẽ luôn che chở, bảo vệ và giữ gìn những người trong gia đình mình. Thông minh và hài hước là điều thú vị trong gia đình tuyệt vời này. Những Kim Ngưu rất yêu mến trẻ em, và họ sẽ là người đầu tiên tại các sự kiện gia đình như đoàn tụ và gặp gỡ trong những kỳ nghỉ. Họ luôn luôn chào đón những người bạn bè thân thiết đến với gia đình của mình.

Nếu như ai đó cần một vị quân sư thì kim ngưu sẽ là lựa chọn đầu tiên. Họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên chân thành, thực tế nhất. Nếu đã tin tưởng lựa chọn kim ngưu thì chắc chắn họ sẽ là tri kỷ. Khi bạn gặp khó khăn, kim ngưu sẽ là người đến bên bạn đầu tiên.

Trong thực tế, nhiều tình bạn của Kim Ngưu bắt đầu từ thời thơ ấu và kéo dài đến suốt cuộc đời. Lời hứa và lời thề với những người bạn thời thơ ấu ấy được họ trân trọng một cách rất nghiêm túc.

Tử vi kim ngưu đã chỉ ra khá rõ nét về người thuộc cung này. Hãy đọc và ngẫm để hiểu họ hơn nhé!

 

Rate this post

Thị Lành